8 lý do cần đầu tư bất động sản ngay từ bây giờ

Đầu tư bất động sản là một cách tuyệt vời để thu về lợi nhuận cao hơn mức lãi suất trung bình, đồng thời đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn.

Một số ý kiến cho rằng đầu tư bất động sản, khi được thực hiện một cách thích hợp, mang lại thu nhập cao nhất mà một danh mục đầu tư có thể có.

Hãy xem xét một số lý do để hiểu tại sao đầu tư bất động sản là một cơ hội giúp bạn tăng trưởng vốn nhanh chóng.


Đó là một trong những khoản đầu tư an toàn nhất
Đầu tư bất động sản được coi là an toàn và được đảm bảo bằng chính bản thân tài sản đó. Hiếm khi bạn thấy khoản đầu tư của mình mất giá trị và nếu có, nó thường chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn.

Không giống như các loại tiền định danh như đồng đô la, bất động sản không bị mất giá do lạm phát năm này qua năm khác, mà nó thường tăng trưởng tốt hơn. Các nhà đầu tư thông minh thậm chí có thể tạo dựng của cải tốt trên thị trường giá rẻ bằng cách mua các bất động sản có giá trị gia tăng như nhiều người đã làm sau khi bong bóng nhà đất vỡ vào năm 2008.

Có nhiều cách đầu tư vào bất động sản
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc đầu tư vào bất động sản chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Với việc các công ty giới thiệu những cách thức mới và sáng tạo cho nhiều loại hình bất động sản, chẳng hạn như mua chung bất động sản, bạn sẽ có nhiều tùy chọn đa dạng để bắt đầu đầu tư.

Cũng có không ít cách làm bất động sản tăng giá trị
Bất động sản không chỉ tăng giá một cách tự nhiên theo thị trường, chính bạn cũng có thể làm cho chúng tăng giá. Sự tăng giá tự nhiên thường chỉ xảy ra theo thời gian khi thị trường bất động sản chung tăng lên.

Nhưng doanh thu cũng có thể được tạo ra từ số tiền bạn đầu tư thêm vào bất động sản, ví dụ như sửa chữa hỏng hóc, cải tạo mái nhà và cửa ra vào, trang trí nội thất. Khi bạn cải tạo một căn nhà, bạn không chỉ có thể tăng giá thuê, mà còn đẩy giá trị của bất động sản đó lên cao.

Bất động sản làm đa dạng hóa danh mục đầu tư
Có nhiều người không bao giờ đầu tư, và có một số ít người mạo hiểm đầu tư vào thị trường chứng khoán. Những nhà đầu tư thành công nhất thường là người có danh mục đầu tư đa dạng nhất. Và bất động sản là một kênh tuyệt vời có thể bổ trợ cho các hình thức đầu tư khác.

Các nhà đầu tư bất động sản thường trả ít thuế hơn
Chính phủ rất thích các nhà đầu tư bất động sản, bởi vì họ đóng góp vào phát triển xã hội bằng cách phát triển tiện ích tại các khu vực công cộng. Chính vì vậy, chính phủ có xu hướng ưu ái về thuế cho các nhà đầu tư bất động sản.

Một số khoản mà bạn có thể được hưởng như các khoản khấu trừ thuế tài sản, chi phí đi lại liên quan đến khoản đầu tư của bạn, chi phí sửa chữa và bảo trì, khấu trừ khấu hao/nghiên cứu phân tách chi phí, hay các khoản khấu trừ dịch vụ pháp lý và quản lý

Có thể dễ dàng tiếp cận các khoản vay
Các ngân hàng cũng đối xử rất tốt với các nhà đầu tư bất động sản, miễn là bạn có tín dụng đáng tin cậy, một công việc ổn định, một số kinh nghiệm hoặc một nhà tài trợ đủ điều kiện để nhận được một khoản vay từ ngân hàng, thường là ở mức lãi suất hợp lý.

Tùy thuộc vào lãi suất tại thời điểm mua, bạn cũng có thể có một số lựa chọn có lợi khác khi chọn thời hạn thế chấp.

Có thể được truyền qua nhiều thế hệ
Bất động sản là một khoản đầu tư hữu hình. Đây là một trong những loại tài sản dễ truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác nhất. Nhiều người thích việc họ có thể để lại tài sản theo di chúc cho con cái và trong một số trường hợp, họ có thể hoãn nộp một số khoản thuế.

Có thu nhập thụ động
Đây là một trong những lý do tốt nhất để đầu tư vào bất động sản: thu nhập thụ động. Có vô số cách để bạn có thể biến đầu tư bất động sản thành thu nhập thụ động, trong khi những người quản lý bất động sản thay bạn làm việc.

Cho dù bạn là chủ sở hữu duy nhất hay bạn là một phần của nhóm hợp vốn, thu nhập thụ động thường là mục tiêu của bất kỳ nhà đầu tư bất động sản chân chính nào.

Đầu tư bất động sản là một trong những hình thức tốt nhất hiện nay. Năm này qua năm khác, nó mang lại một số lợi nhuận cao nhất trong bất kỳ danh mục đầu tư nào. Hãy thực hiện đầu tư theo cách đúng đắn để giúp bạn có thể nghỉ hưu sớm, thậm chí trước cả kế hoạch mà bạn đặt ra.

2021-07-07T09:17:57+07:00 July 7th, 2021|Tin tức|