12 yếu tố phong thủy nhà đất cần tránh

Mua nhà, mua đất là một trong những quyết định quan trọng của đời người. Có rất nhiều điều cần quan tâm và xem xét trong quá trình lựa chọn. Và một trong những điều đó là sự quan tâm đến yếu tố phong thủy nhà đất, vận mệnh.

Nhưng để lựa chọn một cách đúng đắn, cũng không không phải dễ dàng gì nếu chúng ta không có được những hiểu biết về yếu tố phong thủy nhà đất

Phong thủy nhà đất: Bất động sản có gần khu vực mồ mả

Nếu bất động sản nằm ở khu vực này thường tích tụ nhiều âm khí, nên dẫn đến những luồng khí tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến tâm tính con người, gây bất hòa trong gia đạo. Và cũng gần thoát mồ hôi, nhà có cửa sổ cảm ứng, thiếu sinh khi hơn với những nơi khác.

Phong thủy nhà đất: Vị trí bị đâm đường vào

Nhà ở ngay ngã ba, ngã tư bị đường xá vào nhà luôn luôn được áp dụng lực của dòng khí luân chuyển trên đường thẳng vào nhà của mình. Sẽ làm cho sinh khí khó tụ lại trong căn nhà, thường bị tán khí.

Hình minh họa

Phong thủy nhà đất: Trước cửa nhà không trồng cây đại thụ, cây khô, cổng, cửa cống

Cây đại thụ sẽ cản trở dòng lưu chuyển của dương khí vào trong nhà, làm cho âm khí trong nhà ngày càng lớn hơn. Bên cạnh đó, gây khó khăn trong việc di chuyển, ẩn nguy hiểm khi có mưa bão, bão lớn.

Cây khô trước cửa nhà cũng sẽ ảnh hưởng đến tài vận, tài lộc của gia chủ. Cống, cửa cống cũng rất nguy hiểm bởi vì vị trí này có mùi hôi thối khó chịu khi chúng ta sinh sống trong ngôi nhà đó.

Phong thủy nhà đất: Ngõ cụt

Ngõ cụt tức là ngõ chết, không có con đường nào khác để ra nữa. Bất kỳ ngôi nhà nào nằm trong đoạn cuối cùng của ngõ cụt, đều thuộc vào nhà hung, hung hiểm mà ngôi nhà hung này mang lại liên quan đến sinh mạng và có thể dẫn tới sự chết chóc.

Phong thủy nhà đất: Dạng là chữ L

Dòng năng lượng vào nhà bị cản trở, phân bố và lưu thông tin bị mất cân bằng. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, có thể may mắn, tâm trạng của các thành viên.
Những khu đất này thường thiếu ánh sáng, không thể tự động đón ánh sáng. Do đó, các tài khí, uế khí tụ lâu ngày của ngôi nhà có thêm các bộ phận khác.

Mặt cắt bất động sản chữ L

Phong thủy nhà đất: Nhà bị thóp hậu

Nhà thóp hậu khí vào nhiều nhưng không tụ lại được sẽ khiến cho gia đình gia chủ sức khỏe sa sút, mất mát lớn về tiền của, không nhận được tài lộc, công danh sự nghiệp không phát triển được, làm nhiều mà lại hưởng ít.

Mặt cắt nhà thóp hậu

Phong thủy nhà đất: Đất dữ (có người chết, vong)

Biện pháp nhận biết đi vào trong căn nhà tắt hết điện hoặc đi vào trong miếng đất ở giữa cảnh trí nhìn lại yên tĩnh khoảng từ 10-15 phút, nếu như nguồn năng lượng trong con người ta cảm nhận được. dòng không khí lạnh, bất động sản có nhiều âm thanh nên tránh để giảm thiểu rủi ro về mặt tâm linh sau này.

Phong thủy nhà đất: “nhất góc ao, nhì đao đình”  

Nên kiêng kỵ khi mua đất làm nhà ở gần những khu vực đền thờ vì linh khí sẽ thu hút hết, không có lợi cho người sử dụng. Trọng thực tế, gần đền thờ có nhiều người nuôi cấy, luyện hương, bầu không khí bị nhiễm bẩn, không có lợi ích cho sức khỏe. Chính vì thế, khi chọn nhà xây dựng vị trí, nên tránh xa khu vực đền, miếu…

Phong thủy nhà đất: Mảnh đất hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc

Theo quan niệm trong phong thủy, hướng Tây Nam là hướng của trời còn hướng Tây Nam là hướng của mẹ. Chính vì thế, hướng Tây Bắc nên không có ngọn lửa bởi dương khí mạnh. Còn lại hướng Tây Nam có nhà tắm hay nhà kho sẽ trở lại.

Hướng nhà

Phong thủy nhà đất: Mảnh đất có hình tam giác

Các cạnh tam giác với góc nhọn sắc bén sẽ đem lại cảm giác thiếu an toàn, chắc chắn cho người cư ngụ. Trong đó, ở các góc nhọn sẽ là các ngõ cụt, nơi các năng lượng xấu không thoát ra được và bị tích tụ

Phong thủy nhà đất: Kiêng mua đất xây dựng nhà ở chân núi và đầu hẻm núi

Một điều kiêng kỵ khi mua đất cũng không kém phần quan trọng đó là không nên chọn vị trí mua đất làm nhà dưới núi đá, nơi chân núi nối liền với mặt đất, hay giữa hai đầu hẻm núi làm địa điểm xây nhà vì nguy cơ núi lở hoặc nước lũ là rất lớn. Những nơi này phong cảnh khá đẹp, nhưng do hai ngọn núi hình thành hẻm núi hình dẻ quạt, qua nhiều năm mưa gió, đáy sông lắng đọng nhiều cát, khu vực nền móng yếu và tiềm ẩn nguy cơ sạt lở, ngập lụt cao.

Phong thủy nhà đất: N hà đất tránh đường hình chữ Đinh

Kiềm chế điều khiển khi mua đất hàng đầu tiên phải tránh đó là không chọn mảnh đất nằm trên đường chữ Đinh. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến phần dương trạch của ngôi nhà xem có ảnh hưởng đến phúc họa, cát hung. Ngôi nhà có dương trạch tốt nghĩa là mọi thứ đều thuận lợi, tránh được tai họa không đáng có và không có thời gian sống lý tưởng.

Phong thủy nhà chữ đinh

Để tìm hiểu thêm về thông tin quy hoạch, nhà đất bất động sản Buôn Ma Thuột

 

 

 

2021-07-09T09:08:28+07:00 June 22nd, 2021|Tin tức|